8 phần mềm ghép nhạc vào video miễn phí trên điện thoại

Đôi khi bạn muốn sử dụng một phần mềm ghép nhạc vào video miễn phí để làm đẹp cho đoạn phim của mình. Nhưng bạn lại không biết ứng dụng nào tốt và dễ sử dụng? Hãy cùng mình tìm hiểu 8 ứng dụng chèn nhạc vào video miễn phí dưới đây nhé.

phần mềm chèn nhạc vào video miễn phí

Dù bạn sử dụng máy tính hay điện thoại iphone, android thì cũng đừng băn khoăn vì các phần mềm này đều rất đơn giản.

1. Ghép nhạc bằng InShot 

InShot là app add nhạc vào video khá chuyên nghiệp. Bên cạnh việc ghép nhạc nó còn có một số tính năng khác như như chỉnh sửa, cắt ghép video, làm video từ ảnh và nhạc, ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh, chèn nhạc vào video, vân vân…

phần mềm ghép nhạc vào video inshot

Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Vì là miễn phí nên sẽ xuất hiện quảng cáo trong ứng dụng. Việc xem quảng cáo gây phiền phức cho người dùng, tùy nhiên người dùng có thể dùng app free nên điểm này có thể bỏ qua. Ngoài ra khi xuất video thì logo InShot sẽ luôn được tự động gắn vào video của bạn (mình thấy cũng không sao hết vì được dùng free. Bạn không muốn có logo thì có thể mua bản dùng Vip nhé. )

2. Viva video

Viva video nằm trong top các app cho phép chèn file âm thanh vào video được nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất với hơn 100 triệu lượt tải xuống. 

Ngoài tính năng trên Viva Video còn có thêm các tính năng khác giúp bạn thoả sức sáng tạo. Điểm trừ duy nhất của Viva video là sử dụng app sẽ phải trả phí sau 3 ngày dùng thử ứng. Đối với các bạn không chuyên edit thì với thời gian 3 ngày dùng thử các bạn có thể hoàn toàn hoàn thành xong video của mình. Trong quá trình dùng thử bạn vẫn có thể xuất video, lưu về máy.

ứng dụng chèn nhạc video video

Hết thời hạn dùng thử bạn có thể mua các gói cước để tiếp tục sử dụng ( giá cũng khá hợp lí ). Tuy nhiên đối với mình, mình chỉ dùng để edit cá nhân thì không cần mua gói dùng của họ ( mình làm video xong rồi xoá app thôi. Khi nào muốn edit lại tải về, hơi mất công một xíu nhưng được cái free).
Xem thêm: 10 app nghe và tải nhạc trung quốc hot nhất

3. Phần mềm Kinemaster 

Kinemaster là một ứng dụng tuyệt vời cho việc chèn các định dạng file âm thanh của mình vào đoạn phim có sẵn. Tất cả các công cụ trong Kinemaster đều có thể sử dụng thoải mái, tự do tạo video, cắt ghép file nhạc và các hình ảnh theo ý thích. 

ứng dụng add file âm thanh vào video kinemaster

4. Ứng dụng Quick

Với Quick bạn chả cần vài thao tác đơn giản đã có thể hô biến video của mình trở nên sôi động hơn. Bạn là người không thạo công việc dùng app chỉnh sửa video thì hãy để Quick giúp bạn. Bạn chỉ cần chọn ra ảnh hoặc video muốn cần add nhạc và việc còn lại là ngồi và đợi.

quick chỉnh sửa video

Điểm trừ của Quick là việc thường hay bị bật ra khỏi app. Điểm này khá bất tiện cho người dùng tuy nhiên mình chỉ dùng để xử lý âm thanh cho video thôi nên không thấy bất tiện lắm. Vẫn chấp nhận được lỗi nhỏ này và sử dụng được.

5. VideoShow 

VideoShow cũng là một phần mềm ghép nhạc vào video bạn nên lựa chọn. Bạn có thể cắt và add các file âm thanh mp3, aac vào bất kì video nào muốn. bên cạnh đó còn có thể hợp, tách , cắt video, lồng tiếng, tạo chuyển động nhanh chậm cho video,… Đặc biệt hơn VideoShow có tiếng Việt nên dù bạn không biết tiếng Anh vẫn có thể dùng được. 

ghép nhạc bằng video show video editor

Để có thể dùng được toàn bộ tính năng của VideoShow, người dùng cần mua các gói nâng cao. Tuy nhiên việc mua các gói tính năng này không bắt buộc nên bạn vẫn có thể dùng free tính năng khác của ứng dụng này.

Xem thêm: Học tiếng Trung qua các bài hát kinh điển

6. Youcut

Youcut là ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí được rất nhiều người dùng lựa chọn để add nhạc vào video  Cũng giống như một số các app khác, Youcut có thể cắt nhạc, biên tập video tùy ý. Hơn nữa Youcut còn cho phép người dùng dễ dàng chèn thêm văn bản và nhãn dán vào trong video. Ngoài ra Youcut còn có khả năng kiểm soát tốc độ video,…

app youcut

7. Alight Motion

Alight Motion mang đến cho bạn các trải nghiệm hết sức thú vị. Các bạn có thể sử dụng nó để ghép nhạc, và một số các tính năng khác. Các tính năng cơ bản của ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. 

phần mềm ghép nhạc vào video alight motion

8. VCUT Pro

Với VCUT Pro, việc tạo dựng video không còn là khó khăn,  bạn có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống của mình trong một video hoặc trình chiếu cùng với bản nhạc được ghép tùy ý hoặc bạn lựa chọn để ghép vào video.  Tuy nhiên app này chỉ được dùng thử trong 3 ngày thôi nếu muốn dùng tiếp bạn cần trả phí. 

chèn nhạc Vcutpro

Bạn có muốn video của mình trở nên đặc biệt và tràn đầy ý nghĩa không? Không cần quá cầu kì chỉnh sửa cắt ghép nhiều đâu, bạn chỉ cần ghép thêm một bản nhạc phù hợp là video của bạn đã đặc biệt hơn rất nhiều rồi.

Trên đây HocTiengTrungTuDau vừa điểm qua một số phần mềm ghép nhạc vào video đơn giản và dễ sử dụng nhé. Bạn đã thử chưa?

Bài trước
Ý nghĩa chữ Phúc, Lộc, Thọ, Đức, An, Tâm tiếng Trung Quốc
Bài sau
Tải Tik Tok Trung Quốc và sử dụng douyin toàn tập

1 Bình luận. Leave new

???? của máy tính đâu ????

Trả lời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

Menu