Tải 26 App Trung Quốc chỉnh sửa edit video tik tok, youtube (Jianying)

Nhu cầu tải App Trung Quốc chỉnh sửa video editor trên android, ios để đăng lên tiktok, youtube, làm vlog ngày càng cao. Không phải ai cũng có máy tính và đủ khả năng sử dụng các phần mềm editor video chuyên nghiệp như adobe premiere…

edit video online trên website
Edit video online trên website cũng rất tuyệt vời

Nhiều người chỉ cần các ứng dụng có thể quay chụp, biên tập edit video đơn giản. Ưu tiên phải nhẹ, dễ dùng và đương nhiên các tính năng chỉnh sửa phim ảnh đầy đủ như Jian Ying là được…

Hôm nay Học Tiếng Trung Từ Đầu xin được gửi tới các bạn Top 26 phần mềm video editor Trung Quốc mạnh mẽ nhất hiện nay. Tải file apk trên CHplay, và ipa trên Appstore.

1. VUE

Số 1 trong làng app edit video có thời lượng ngắn. VUE cho phép chỉnh sửa các đoạn video có thời lượng 1 phút. Thêm các hình ảnh, âm nhạc vui nhộn và tuyệt vời vào video. Về chất lượng các sản phẩm được biên tập từ VUE thì miễn chê. App này từ khi ra đời đã được phát hành rộng rãi hơn 120 quốc gia và lượng người dùng lên tới hàng triệu. Và trong 2 năm liền 2016, 2017 được bầu chọn là ứng dụng biên tập video xuất sắc nhất.

App edit video VUE

Một số điểm mạnh

  • Có nhiều bộ lọc, cho phép người quay tạo , quay phim nghệ thuật ngay từ bước đầu.
  • Trình chỉnh sửa mạnh mẽ, cho phép tạo các hiệu ứng đẹp lung linh.
  • Các tính năng cắt, dán, lọc điện ảnh. Làm rộng, tăng tỉ lệ khung hình…v.v… không thể không nhắc tới.
  • Thư viện âm nhạc lớn, thoải mái cho bạn lựa chọn và sử dụng trong các đoạn phim của mình.

Điểm trừ

  • Chỉ cho phép chỉnh sửa video có thời lượng 1 phút. Rất hạn chế nếu muốn làm phim dài.

2. Quik

Phần mềm edit video hay nhất Quik
  • Đơn vị phát hành: Gopro, Inc
  • Website: https://gopro.com
  • Phiên bản Android mới nhất: file apk nặng 5.0.7.4057
  • Phiên bản ipa cho iOS: Version 5.0.3 nặng 245 MB
  • Lượt cài đặt: 100.000.000+

Với hơn 100 triệu lượt cài đặt. Quik là ứng dụng biên tập âm nhạc và video mạnh mẽ nhất nhì thế giới hiện tại. Với phần mềm này bạn có thể tạo ra 1 video tuyệt với chỉ sau vài cú click các tùy chọn. Dễ dàng tùy chỉnh hình ảnh, âm thanh, cắt ghép video và lồng ghép phụ đề vào video. Sau đó phát hành cũng như chia sẻ với người thân bạn bè.

Tính năng nổi bật:

  • Quik sử dụng dữ liệu của Gopro nhận diện được khuôn mặt, nụ cười, điệu nhảy, làm mọi thứ trở nên sinh động.
  • Có tới 23 style cho video cho bạn lựa chọn. Bạn cần nhấp chọn dễ dàng.
  • Trình biên tập video mạnh mẽ: Cắt xén, xoay chiều, ghép, thêm hiệu ứng cho hình ảnh, text. Tạo slide…
  • Thêm nhạc nền với nhiều đuôi file nhạc khác nhau như MP3, M4A, MOV, AAC, ALA, WAV…
  • Lưu video ở chế độ full HD 1080 hoặc 720 và dễ dàng chia sẻ nhanh chóng lên mạng xã hội.
ứng dụng edit video quik

Điểm trừ

  • Điện thoại của bạn cấu hình phải tương đối khá mới sử dụng được, nếu không dễ bị tình trạng thoát ra khỏi phần mềm.
  • Nhiều người phàn nàn không sử dụng được tính năng về add ảnh vào video ở version mới.

3. InShot

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên Instagram
  • Đơn vị phát hành: InShot Inc
  • Website: http://inshotapp.com
  • Phiên bản Android: Version 1.640.273
  • Phiên bản iOS: Version 1.42.1
  • Lượt cài đặt: 100.000.000+

InShot là ứng dụng biên tập video mới nổi lên trong thời gian gần đây. Nhiều video phổ biến trên Tik tok đã sử dụng InShot để sản xuất bản. Chức năng chỉnh sửa cơ bản InShot rất đầy đủ. Ngoài các hiệu ứng chuyển tiếp, thư viện nhạc miễn phí bộ lọc giống như phim và hiệu ứng đặc biệt, v.v.,

Chỉnh sửa ảnh app trung quốc inshot

Tool Editor video Trung Quốc này nổi bật vì theo xu hướng trẻ, thoải mái và năng động. Với khả năng thêm các hình ảnh ngộ nghĩnh, vui nhộn. Các video được sản xuất từ Inshot rất bắt mắt cũng như phù hợp với thị hiếu của những tín đồ tik tok, youtube. Và các mạng xã hội Trung Quố khác.

4. Maobingö – 猫饼ö

Maobing - App trung quốc chỉnh sửa ảnh

Một ứng dụng tuyệt vời của ông lớn Tencent dành cho các bạn trẻ yêu thích quay video bằng điện thoại. Các video được biên tập bằng MaoBingö đẹp và chuyên nghiệp. Không thua kém bất kỳ một phần mềm chỉnh sửa phim hàng đầu nào.

Video được edit từ app maobing

Ở Maobing các bộ lọc video được vận hành chuyên nghiệp. Rất nhiều hiệu ứng đơn giản nhưng mạnh mẽ như các hiệu ứng gỗ tuyết, mật ong, trắng vôi…

Các thao tác cắt ghép, cho phép người dùng cắt ghép nhanh, cắt liên tục các trường đoạn ghép ra một video tuyệt vời.

Xem thêm: 8 phần mềm ghép nhạc vào video miễn phí trên điện thoại

5. OneTake 一闪 (YISHAN)

Không còn nghi ngờ gì nữa, khi các blogger thường sử dụng Onetake nhiều nhất để edit video của mình. App này ở Trung Quốc được đánh giá rất cao. Bằng chứng là Apple cũng bầu chọn yishan cho hạng mục biên tập video xuất sắc nhất năm 2017.

Ứng dụng trung quốc edit video onetake

Các tính năng quay dựng, bộ lọc làm phim vừa đủ để sản xuất một video có chất lượng chuyên nghiệp. Cái tiện ích của phần mềm này là dùng nhỏ gọn, nhanh chóng.

6. Zhuan Ying Ji – 传影

Ứng dụng edit video zhuanying
  • Đơn vị phát hành: Cty TNHH Truyền thông Media An Huy
  • Phiên bản Website: https://www.chuanying520.com
  • Phiên bản Android: https://wap.pp.cn/app_z5ugByWOcxD/
  • Phiên bản iOS: Xem ngay

Nếu so sánh với các phần mềm trên về độ nổi tiếng thì ZhuanYingJi thua xa. Nhưng cá nhân mình đánh giá rất cao phần mềm này. Nhất là hiện tại phiên bản web có thể cho phép người dùng máy tính dễ dàng edit online video của mình. Kho hiệu ứng video phong phú được phân theo từng chủ đề như: Bạn bè, hôn lễ, cưới xin, tiệc tùng, du lịch, thể thao, tik tok… Rất thuận tiện để lựa chọn và sử dụng.

Kho hiệu ứng trên zhuan ying

Xét về chất lượng video thì thực sự không thua kém bất kỳ một phần mềm hạng A nào trên thị trường. Bạn có thể tham khảo qua video dưới đây nhé:

Tuy nhiên có một điều lưu ý là để sụng full tính năng và tạo ra nhiều video tuyệt vời như trên, bạn cần mất tiền trả phí để lên VIP.

7. Hyperlapse

Phần mềm chỉnh sửa video dễ dàng sử dụng

Không cần phải nói nhiều nữa. Với những tín đồ của Instagram thì chắc chắn không còn lạ lùng gì với Hyperlapse nữa rồi. Hyperlapse sử dụng công nghệ chụp ảnh time-lapse để nén video thời gian dài thành một video rất ngắn. Từ đó có được các video ngắn chất lượng và vô cùng đẹp mắt.

8. Splice – chuyên nghiệp nhất

Splice app chỉnh video chuyên nghiệp

Splice được Lifehacker đánh giá là ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất trong năm, tương tự như iMovie nhưng với trải nghiệm tốt hơn, cho dù đó là cắt video, thêm hiệu ứng và văn bản, hoặc thay đổi tốc độ, đặt chuyển đổi Các hiệu ứng rất thuận tiện.

app chỉnh video chuyên nghiệp nhất splice

Ngoài thư viện nhạc nền mạnh mẽ và âm nhạc trong iTunes, nó cũng có thể được ghi vào dự án với 3 bản âm thanh, nghĩa là có thể thêm 3 âm thanh nền khác nhau cùng một lúc. Không chỉ vậy, độ phân giải tối đa của video được xuất bởi Splice có thể đạt tới 1080p, có thể nói Splice là một ứng dụng có thể dễ dàng đạt được hiệu ứng chuyên nghiệp với điện thoại di động.

9. Kuai Ying – 快影

App trung quốc chỉnh sửa video kuaiying
  • Đơn vị phát hành: Beijing Kwai Technology Co., Ltd.
  • Phiên bản Android: https://www.wandoujia.com/apps/7577089
  • Phiên bản iOS mới nhất

Nếu các bạn đã biết đến ứng dụng KuaiShou nổi đình đám là đối thủ của Tik Tok tại Trung Quốc. Thì chắc chắn bạn cũng sẽ biết Kuai Ying chính là ứng dụng edit video cùng công ty với Kuai Shou.

Khả năng edit phim của phần mềm này so với nhiều ứng dụng khác còn kém xa. Tuy nhiên, nếu để đáp ứng yêu cầu đơn giản như những video đăng trên tik tok, thì KuaiYing thừa sức làm được.

10. Jian Ying – 剪映

App chỉnh sửa video trung quốc jian ying
  • Phát hành bởi: Shenzhen Lianmeng Technology Co.Ltd.
  • Phiên bản cho Android: http://app.mi.com/details?id=com.lemon.lv
  • Phiên bản cho iOS: Update mới nhất

Cũng tương tự như KuaiYing, JianYing này thường được cư dân mạng Trung Quốc sử dụng để chỉnh sửa các video trước khi đăng lên tik tok. Các bạn có thể thấy, những phần mềm này dễ dàng biên tập các video nhiều màu sắc, nhí nhảnh và không kém phần sôi động ở trên Tik Tok.

app chỉnh video jian ying

Nếu nhu cầu của bạn chỉ dừng lại ở mức làm video cho Vlog. Làm video cá nhân chơi trên Tik Tok hay youtube… Thì những phần mềm trên đều đáp ứng rất tốt.

Trên đây, HocTiengTrungTuDau vừa điểm qua những phần mềm Trung Quốc được giới trẻ sử dụng nhiều trong biên tập phim ảnh, nhạc. Ngoài ra trên thị trường vẫn còn rất nhiều phần khác cũng có tính năng và sức mạnh không hề kém. Các bạn có thể tham khảo thêm ở bên dưới nhé.

11. Pro Movie

ProMovie Recorder là một ứng dụng quay video nhiều tính năng nhưng dễ sử dụng cho iPhone và iPad. Có thể kiểm soát độ phơi sáng, lấy nét nhanh. Hỗ trợ tạo các video chuyên nghiệp. Hỗ trợ quay video 4K cho các dòng iPhone X / 8 / 8+ / 7 / 7+ / 6s / 6s + / SE

12. Filmic Pro

Phần mềm này được mệnh danh là máy quay chiếu phim di động trên iOS. Các tính năng quay dựng được cải tiến liên tục mang lại cho người dùng iOS những trải nghiệm thú vị trên thiết bị của mình.

13. 印象 – YIN XIANG

Đây là app quay chụp cực kỳ cao cấp của Poco tung ra thị trường. Ứng dụng hỗ trợ người dùng các bộ lọc cấp độ chuyên nghiệp cùng với các water mask. Đối với những người thích chụp ảnh, quay phim thì sẽ thật sai lầm nếu không có ứng dụng này trên điện thoại của mình. Ngay từ lúc mới phát hành, 印象 – Yin Xiang đã nhận được tới 7triệu lượt cài đặt. Và được cư dân mạng Trung quốc đánh giá rất cao. Yinxiang có file apk cho android và ipa cho iOS.

14. 喵影工厂 – MIAO YING

Chỉnh sửa video, cắt video, ghép video, hình ảnh, tua nhanh, bộ lọc, thêm phụ đề động … MiaoYing có cho bạn đầy đủ những gì bạn cần. Hơn 50.000.000 người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao phần mềm này. Những người sản xuất video trên youtube, tik tok, kuaishou, Bilibili… đều rất thích ứng dụng này. Bạn hãy thử xem?

15. iMovie

Chắc bạn đã thừa biết – iMovie là một ứng dụng phần mềm chỉnh sửa video được phát triển bởi Apple Inc. cho các thiết bị macOS và iOS. Lần đầu tiên ra mắt vào năm 1999, tới nay iMovie đã không còn quá xa lạ với các tín đồ của iOS.

16. VSCO

Đây là phần mềm được tạo bởi Joel Flory và Greg Lutze. VSCO cho phép người dùng chụp ảnh trong ứng dụng và chỉnh sửa chúng, sử dụng các bộ lọc và công cụ chỉnh sửa cài sẵn.

17. App Olli

Olli có thể hô biến lập tức những khuôn hình của bạn thành tác phẩm nghệ thuật vẽ tay và hoạt hình. Biến mọi thứ xung quanh bạn thành một bộ phim hoạt hình vui nhộn và ngộ nghĩnh. Bạn dễ dàng share thành quả của mình qua instagram, twitter hay facebook…

18. FlimoraGo

Một ứng dụng biên tập video mạnh mẽ, không đóng dấu watermark và cũng không có giới hạn về thời lượng video. Với FilmoraGo, bạn có thể thỏa sức ghi lại các hình ảnh kỷ niệm của mình ở bất kỳ đầu trong hành trình của mình.

19. 来画视频

Một website khá giống với Zhuan Ying khi mà cho phép bạn sáng tạo các video của mình. Bạn có thể sử dụng các template có sẵn để vẽ các hình động hoạt hình ngộ nghĩnh. Rất thuận tiện cho các giáo viên nếu muốn soạn bài học có hình minh họa ngộ nghĩnh.

20. SlowFast Slow

Slow Fast Slow là một ứng dụng iPhone đơn giản cho phép bạn điều chỉnh tốc độ video bạn quay trên iPhone bằng giao diện trực quan và thú vị.

21. Action movie FX

Ứng dụng của năm được Apple lựa chọn, ACTION MOVIE FX cho phép bạn sản xuất các bộ phim chất lượng Hollywood từ video iPhone, iPad của bạn!

22. Lapse it

Là một ứng dụng đầy đủ tính năng ghi lại video tuyệt vời cùng máy ảnh trên chiếc điện thoại Android của bạn. App này sử dụng đơn giản, nhanh chóng và rất trực quan, dễ dàng.

23. Videograde

VideoGrade là một ứng dụng phân loại màu nhanh, dễ sử dụng cho iOS. Nó cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để thay đổi hoàn toàn giao diện của video hoặc nâng cao một cách tinh tế.

24. Chromic

Chromic là một ứng dụng miễn phí trên iphone cho phép bạn xử lý các hình ảnh, video của bản thân. Chromic cũng tích hợp các chế độ share nhanh qua Instagram, youtube, facebook…

25. LumaFX

LumaFX được bao gồm trong LumaFusion, ứng dụng chỉnh sửa video đa track chuyên nghiệp. Nếu như bạn chưa từng thử qua, thì đây cũng là một phần mềm thú vị để bạn vọc đấy.

26. 极拍

Là một ứng dụng quay video và hình ảnh chuyên nghiệp và tinh tế. 极拍 cung cấp nhiều chế độ máy ảnh, bao gồm màn hình xanh, dừng hoạt hình chuyển động, màu ma thuật và chế độ thủ công.

Xem thêm: Top 10 app nghe nhạc, tải nhạc Trung Quốc hay nhất 2020

Tìm kiếm bài viết của chúng tôi với các từ khóa sau:

# Tải app Trung edit

# Cách chỉnh slow motion trên app Trung Quốc

# Cách tải app edit trung quốc trên ios

# Các app edit video Tik Tok

# Cách tải tik tok trung quốc serin

# Cách tải app trung trên iphone

# App trung quốc apk

Bài trước
13 Từ điển tiếng Trung dịch Hoa Việt hay nhất [Review]
Bài sau
QQtruyen web blog đọc truyện tranh hay nhất Trung Quốc

3 Bình luận. Leave new

Dương Văn Hao
10/09/2020 6:06 Chiều

Tôi muốn cài

Trả lời
Phạm vân anh
15/09/2020 6:59 Chiều

Rất tốt

Trả lời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

Menu