Trọn bộ bí kíp cách tỏ tình người thương cực đỉnh

Bạn đã biết cách tỏ tình crush ra sao chưa? Nếu như bạn đang thầm thương một ai đó mà chưa biết cách tỏ tình ra sao, tỏ tình vào thời điểm nào để kiến người ấy đồng ý thì có lẽ đây sẽ là bài viết cực có ích đối với bạn đó! 

Trọn bộ bí kíp cách tỏ tình người thương cực đỉnh
Trọn bộ bí kíp cách tỏ tình người thương cực đỉnh

1 Tỏ tình với crush vào thời điểm nào thì sẽ thành công? 

 1.1 Tỏ tình vào những ngày bình thường 

Tỏ tình qua tin nhắn: 

Cách này khá là hay này, nhưng để có thể tỏ tình theo cách này thì trước đó hai bạn phải nhắn tin qua lại với nhau rồi nha, nếu mà chưa nhắn tin với nhau bao giờ mà tự nhiên nhắn bảo : “ anh thích em, tớ thích cậu,.. bla bla.. thì dễ bị chửi lắm. Tại sao lại bị chửi thì bởi vì trước nay chưa từng nhắn tin mà tự dưng lại nhắn đến tỏ tình, bạn đó còn chưa kịp phản ứng đó chứ, nghĩ chắc thằng này bị điên,.. còn chưa kể đến trường hợp đã có người yêu các thứ,.. Vì thế nên là cần nhắn tin tìm hiểu nhau từ trước đã nha. 

Khi mà các bạn đã nói chuyện với nhau một thời gian rồi, cảm thấy đối phương có hứng thú khi nói chuyện với mình, ok tỏ tình được rồi đó. Biết nói gì chưa nào: “ Tớ thích cậu, làm người yêu tớ nhé!”,… Nói như thế nào thì đấy là do cách nói của các bạn thôi, còn câu trên là câu thông dụng nhất ( ngày xưa mình cũng tỏ tình kiểu đó đó hihi). 

Vậy còn trường hợp đối phương không muốn nói chuyện với bạn khi mà bạn nhắn tin đến thì sao? Nào phân tích nhé. Cách nhắn tin của bạn có tạo hứng thú cho đối phương không? Nếu như mà bạn quá nhạt chỉ biết nhắn : “ em ăn cơm chưa”. “ em ngủ chưa?” “ em ăn gì”, “ em đang làm gì”,… thì bạn nên thay đổi cách nói chuyện cho nhiều mắm nhiều muối hơn đi nha. Nói chuyện kiểu đó thì khó mà có người yêu rồi. Bắt chuyện còn khó thì nói gì đến tỏ tình, như vậy chắc chắn thất bại rồi. Còn nếu bạn biết cách nói chuyện nhưng đối phương vẫn không muốn giao tiếp thì có thể là bạn ấy đã có người yêu rồi hoặc bạn không đủ đẹp trai xinh gái, và nếu đã như vậy thì thôi mình đi tìm đối tượng khác. 

Cách tỏ tình trực tiếp

Đối với cách tỏ tình này, các bạn tốt nhất nên mời đồng bọn cùng tham gia nhiều cái đầu vẫn hơn một cái đầu mà, tuy nhiên đồng đội phải là những người có cái đầu thông minh nhé, nếu không cũng chỉ làm hỏng kế hoạch thôi. 

Cách tỏ tình trực tiếp

Cũng giống như ở trên, thì tỏ tình trực tiếp thì các bạn cũng phải đã quen biết nhau trước đó rồi nhé. Nếu không quen biết gì nhau mà đi tỏ tình  tưởng dàn cảnh bắt cóc chạy mất dép là thôi đó. 

Để có thể tỏ tình, bạn cần chuẩn bị một địa điểm lãng mạn, có thể là 2 người đi du lịch, đi xem phim,.. tóm lại là khung cảnh lãng mạn, nhấn mạnh là phải lãng mạn nha. Ngoài ra đừng quên chuẩn bị một chút quà ví dụ như hoa,… Rồi đó, tỏ tình thôi, kiểu gì cũng có người yêu. 

1.2 Cách tỏ tình trong những dịp lễ đặc biệt 

Cách tỏ tình này được rất nhiều bạn lựa chọn và tỉ lệ thành công cũng rất cao. Tuy nhiên các dịp lễ đặc biệt ở đây phải là các ngày như mùng 8/ 3, 20/10. valentine,.. chứ không phải các ngày như quốc khánh, ngày nhà giáo Việt Nam đâu nhé các bạn. 

Tỏ tình ngày mùng 8/ 3 

Đi tỏ tình vào ngày mùng 8 tháng 3 thì chắc hẳn đó sẽ là các bạn nam rồi nhỉ. Mùng 8/ 3 là ngày quốc tế phụ nữ, là ngày ,mà người phụ nữ được tôn vinh, vì thế mà khi bạn tỏ tình với crush thì khả năng thành công sẽ cao hơn ngày bình thường rất nhiều. 

Công việc mà các bạn cần chuẩn bị để tỏ tình đó là hẹn nàng đến một địa điểm nào đó ví dụ như đi xem một bộ phim lãng mạn, cùng nhau đi dạo phố, hay một quán cafe nào đó và đừng quên chuẩn bị quà tặng nhé ( quà có thể là hoa, gấu bông,… kèm theo lời nhắn tỏ tình ). 

Tỏ tình ngày valentine 

valentine một năm chỉ có một lần thôi vì thế mà các bạn nên biết nắm bắt thời cơ để tỏ tình nha. Ngày 14/2 là ngày tỏ tình bạn gái chiếm tỉ thành công cao nhất bởi vì ngày này khi các trang mạng xã hội ngập tràn hình ảnh quà tặng, các đôi đi chơi với nhau, nếu như crush bạn mà không có động thái gì trên mạng thì chứng tỏ cô ấy chưa có người yêu. Tâm lý con gái thường rất hay ở chỗ khi thấy người khác khoe này khoe kia thì cô ấy sẽ thấy ghen tị và cũng mong muốn được như thế. Vậy đó, các bạn nam cần nắm chớp lấy cơ hội để có bồ nhé. 

Ở ngày này thì các bạn nữ cũng hoàn toàn có thể tỏ tình bạn nam mà mình thầm thương trộm nhớ nhé. 

Tỏ tình vào ngày 20/10

Cũng giống như hai ngày mà mình đã viết ở trên kia thì tỏ tình vào 20/10 cũng là một lựa chọn sáng suốt. Khoác lên mình bộ sơ mi trắng, trên tay cầm bó hoa hồng đứng đợi cô gái bạn thầm yêu tan làm, đảm bảo bạn gái đó hạnh phúc mà ôm chầm lấy bạn. 

2. Không nên tỏ tình vào những thời điểm nào? 

Nếu bạn muốn nắm chắc sau khi tỏ tình sẽ có bồ thì bạn cần chú ý những thời điểm không nên tỏ tình sau:

– Khi cả hai còn đang mông lung về mối quan hệ của mình. 

Nếu như cả hai còn mông lung về mối quan hệ mà bạn lại tỏ tình sẽ khiến đối phương hoảng loạn và hiển nhiên họ sẽ nói cần thời gian để suy nghĩ hoặc chúng ta làm bạn trước nhé. 

Khi đối phương vừa mới chia tay người yêu

 bạn không nên tỏ tình ngay mà chỉ nên quan tâm, an ủi bởi vì khi mới chia tay là khi mà người ta mất hết niềm tin vào tình yêu, cảm thấy mọi thứ nó không còn tươi đẹp, khi đó mà bạn tỏ tình thì xác định là sẽ bị từ chối. 

Khi vừa mới quen. 

Tại thời điểm này, bạn ngàn vạn lần không nên tỏ tình bởi lẽ cả hai chưa có quá trình tìm hiểu nhau. Phải luôn nhớ là dục tốc thì bất đạt, tỏ tình quá sớm sẽ khiến đối phương cảm thấy bạn quá vội vàng, chưa thực sự chín chắn đấy nhé.  

Nếu như bạn thực sự có tình cảm với người đó thì hãy đợi thời cơ chín mùi nhé. Chỉ cần bạn đủ kiên nhẫn, đủ chân thành thì thì việc thành công là điều sớm muộn, đừng nên quá vội vàng bạn nhé. 

3. Những lời tỏ tình lãng mạn khiến crush đổ gục 

Cách tỏ tình lãng mạn
Cách tỏ tình lãng mạn

– Anh muốn mỗi ngày được chuẩn bị bữa sáng cho em, làm người yêu anh nhé cô gái. 

– Nếu như ai đó hỏi anh rằng anh đang yêu ai thì anh sẽ nói đó là em. 

– Anh cái gì cũng không có, nhưng anh có một trái tim yêu em. 

– Anh có muốn làm con rể bố em không, nhà em vừa hay đang thiếu một chàng rể. 

– Anh không biết em có yêu anh không, nhưng anh biết anh yêu em. 

– Em à, em có muốn về chung mái nhà với anh không? 

– Nói kiểu tiêu cực thì là thức khuya, nói thật là mất ngủ, mà nói đúng ra là nhớ anh.

– Trời thì đang mưa, em thì đang nhớ anh. 

– Em biết điều gì tuyệt vời nhất thế gian không, là chữ đầu tiên của câu này đấy.

– Anh cứ nghĩ tìm việc gì đó để bận rồi thì sẽ không nhớ đến em nữa. Sau này mới nhận ra, anh vẫn luôn bận nhớ đến em.

– Anh muốn nói rằng anh yêu em … bây giờ anh vẫn muốn nói anh yêu em….và hãy nghe anh nói rằng anh yêu em

– Bệnh nào cũng có thuốc chữa nhưng duy nhất và sẽ không bao giờ có thuốc chữa được bệnh em ngừng yêu anh.

– Em chỉ có một tình yêu duy nhất. Dành tặng anh bây giờ và mãi mãi. Dẫu em đi đến tận cùng trái đất. Vẫn hướng về anh bằng trọn con tim.

– Anh ơi trời đổ mưa sao anh còn chưa đổ em? 

– Con gà cục tác lá chanh, còn em cục tác rằng “em yêu anh”

– Chỉ cần em luôn ở bên anh, những thứ khác không quan trọng!

– Dù mặt trời có mọc ở đằng Tây thì tình yêu anh dành cho em cũng sẽ không thay đổi!

– Anh đưa trái tim mình cho em bảo quản, đem trái tim em trả lại cho anh được không?

4. Nên làm gì khi tỏ tình thất bại? 

4.1 Nguyên nhân dẫn đến tỏ tình thất bại

Trong tình yêu, không phải ai cũng may mắn có được người mình thích, đôi khi nó còn do duyên số và một số yếu tố khác như đối phương đã có bạn gái, bạn trai, đối phương đã có người mình thích, bạn quá nóng vội khi tỏ tình,… 

4.2. Lời khuyên dành cho bạn khi bị từ chối lời tỏ tình

Khi bị từ chối tỏ tình lần đầu:

Bạn có thể tiếp tục làm bạn nói chuyện quan tâm với đối phương như bình thường bởi lẽ người thương của bạn chưa chuẩn bị, cũng như chưa sẵn sàng với việc có người yêu, vì thế bạn nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thích hợp tiếp theo

Thế giới có 7 tỷ người, chắc chắn sẽ có người dành cho bạn

Khi bị từ chối lần hai, hoặc quá nhiều lần: 

Nếu như bị từ chối quá nhiều lần thì có lẽ đối phương thực sự không có tình cảm với bạn. Bạn nên xem xét kĩ mối quan hệ này, nếu thực sự thấy đáng thì cứ tiếp tục theo đuổi. Tình yêu mà, ai cũng được quyền dại khờ. 

Khi crush đã có người yêu hoặc người mình thích: 

Trường hợp này thì mình khuyên bạn nên bỏ đi, thế giới có hơn 7 tỉ người, đừng khổ vì một người bạn nhé. Nếu như bạn cứ cố chấp đập chậu cướp hoa thì cũng được thôi nhưng bạn hãy nghĩ đến chuyện bạn cướp được của người khác thì người khác cũng sẽ cướp được của bạn, cái gì là của mình thì sẽ là của mình, duyên số tự khắc an bài, đừng nên cưỡng cầu làm gì. Còn nếu đối phương đã có người mình thích thì cơ hội của bạn vẫn còn, tuy nhiên cũng giống như việc bạn thích họ mà có người khác nói yêu bạn thì bạn liệu có chấp nhận không?. Thế giới có 7 tỷ người, chắc chắn sẽ có người dành cho bạn thôi. 

Nếu như bạn đang yêu thầm một ai đó, hãy mạnh dạn tỏ tình nhé. Biết đâu người đó cũng đang thích bạn thì sao. 

Có thể bạn cũng quan tâm:

Tổng hợp các câu chúc mừng sinh nhật tiếng Trung hay và ý nghĩa nhất

8 phần mềm ghép nhạc vào video miễn phí trên điện thoại

Tra nam là gì? 3 dấu hiệu nhận biết 100% chính xác

Mẫu chữ ký đẹp theo tên, hợp phong thủy

Tra nữ, trạch nam, trạch nữ là gì

Bài trước
Tổng hợp các câu chúc mừng sinh nhật tiếng Trung hay và ý nghĩa
Bài sau
Tổng hợp 100 câu chửi mới nhất bằng tiếng Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

Menu